Chia sẻ kinh nghiệm chuyển nhà trọn gói từ xe tải chở thuê Minh Nhựt Cần Thơ

20/11/2019

Việc chuyển nhà, thay đổi chỗ ở là chuyện rất bình thường nhưng nó gây khá nhiều phiền toái cho chúng ta. Chúng tôi xin chia sẻ với các bạn kinh nghiệm chuyển nhà trọn gói sau đây sẽ giúp các bạn đỡ vất vả hơn

* Kinh nghiệm chuyển nhà trọn gói: Huy động nhiều nhân lực

Ngoài nhân viên dịch vụ chuyển nhà trọn gói, các thành viên trong gia đình bạn cũng cần phải tham gia. Bất kể thành viên nào cũng phải có một thùng carton riêng để đựng đồ cá nhân và được đánh dấu rõ ràng. Bạn cũng cần thêm sự giúp đỡ của bạn bè, người thân trong trường hợp phải tháo dỡ các ổ điện, đào cây, gói các đồ trang trí… Như vậy công việc sẽ vừa nhanh vừa tiết kiệm được khi không phải thuê nhân công nữa.

* Kinh nghiệm chuyển nhà trọn gói: Lên kế hoạch dọn nhà

Việc lên kế hoạch sẽ giúp mọi người thực hiện đúng theo kế hoạch đã đề ra, tiết kiệm thời gian của mọi người.

* Kinh nghiệm chuyển nhà trọn gói: Đóng gói và thanh lý bớt đồ dùng

Bạn nên kiểm kê lại tài sản, lên danh sách những đồ dùng cần thiết để giữ lại, đồ dùng nào chưa cần dùng đến thì đóng gói trước, đồ dùng nào không còn dùng được nữa hoặc không phù hợp với không gian mới thì nên cho, tặng hoặc bán đi. Việc này giúp tiết kiệm được khối lượng hàng hóa, diện tích và thời gian vận chuyển sau này.

* Kinh nghiệm chuyển nhà trọn gói: Phân loại

Phân loại đồ dùng theo chức năng, vị trí phòng, đặc trưng đồ dùng để có thể đóng gói hợp lý. Ví dụ đồ điện máy, điện tử thì có thể dùng thùng carton gốc, đồ dễ vỡ thì gói bằng giấy báo, bọt mềm rồi đặt vào trong thùng có vách ngăn…

* Kinh nghiệm chuyển nhà trọn gói: Đóng thùng

Mọi vật dụng đều được đóng gói đúng vào thùng carton, hộp giấy với độ dày, kích thước phù hợp, không để thùng có khoảng trống hoặc quá chật để tránh gãy, móp méo trong quá trình di chuyển.

Các thùng sau khi đánh dấu được dán chặt bằng băng dính, dây thừng và đánh dấu rõ ràng theo danh sách các đồ vật bên trong cũng như vị trí phòng sử dụng.

* Kinh nghiệm chuyển nhà trọn gói: Chuẩn bị kỹ lưỡng

Nếu bạn chủ động sắp xếp và đóng gói trước các đồ đạc nhỏ lẻ thì khi nhân viên chuyển nhà trọn gói xuống sẽ chỉ đóng gói thêm một số vật dụng khác rồi tiến hành vận chuyển, như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian.

* Kinh nghiệm chuyển nhà trọn gói: Nên tiết kiệm

Lưu ý: Nếu bạn phải thường xuyên chuyển nhà thì không nên mua sắm các vật dụng cồng kềnh, nặng nề mà nên tận dụng các đồ vật cũ, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền bạc và thời gian sau này.

Hy vọng các thông tin trên sẽ giải quyết được phần nào vấn đề của bạn. Chúc bạn chuyển nhà tốt đẹp & thành công.

BÀI VIẾT KHÁC